• Thu. May 16th, 2024

"โซลชาร์" ยอมรับซื้อ "โรนัลโด้" คือสิ่งผิดพลาดคุม "แมนยู"

0 0
Read Time:2 Minute, 0 Second

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า คิดผิดที่ดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เข้ามาร่วมทีม ซึ่งส่งผลให้เขาโดนปลดจากตำแหน่ง

โซลชา ที่ปัจจุบันเริ่มทำงานกับ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ในฐานะผู้วิเคราะห์เทคนิค มีส่วนร่วมในการดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาค้าแข้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 2 เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 ด้วยค่าตัวเพียง 12.8 ล้านปอนด์ พร้อมความคาดหวังที่จะเข้ามาช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น แต่สุดท้าย โซลชา ก็โดนไล่ออกหลังจากนั้นอีก 3 เดือน เนื่องจาก ปีศาจแดง ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง

ล่าสุด อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เปิดใจกับ ดิ แอธเลติก ว่า การดึงตัว กัปตันทีมชาติโปรตุเกส กลับมาร่วมทีมเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด ซึ่ง โซลชา ระบุว่า “เป็นการตัดสินใจที่ยากจะปฏิเสธเรื่องนี้ เขารู้สึกว่าต้องคว้าเอาไว้ แต่กลับกลายเป็นเรื่องผิดพลาด ตอนเซ็นสัญญาเขาคิดว่าถูกต้องมาก และแฟนบอลก็รู้สึกแบบเดียวกันในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล หลัง โรนัลโด้ ประเดิมยิง 2 ประตู เขาเป็นนักเตะที่จบสกอร์ได้เก่งที่สุดในโลก และแข็งแกร่ง แต่เมื่อหลายๆ สิ่งมันไม่ถูกต้อง ก็จะเห็นนักเตะบางคนแสดงอีโก้ ออกมา

นอกจากนี้ โซลชา ยังยอมรับว่าการคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นงานหนัก และมีข้อจำกัดมากมายในการคว้าตัวนักเตะใหม่ ซึ่งบอร์ดบริหารของสโมสรไม่สนับสนุนการเสริมทัพ ทำให้เขาพลาดนักเตะฟอร์มดีไปหลายคน คนแรกคื เออร์ลิง ฮาลันด์ สตาร์ชาวนอร์เวย์ ที่ โซลชา ติดตามฟอร์มและอยู่ในรายชื่ออันดับต้นๆ ที่อยากได้ตัว ก่อนที่นักเตะจะประเดิมสนามกับ ซัลซ์บวร์ก เสียอีก ต่อมาคือ เดแคลน ไรซ์ ที่ตอนนั้นค่าตัวไม่สูงระดับ 100 ล้านปอนด์

"โซลชาร์" ยอมรับซื้อ "โรนัลโด้" คือสิ่งผิดพลาดคุม "แมนยู"  ออนไลน์ สล็อต

รวมไปถึง มอยเซส ไกเซโด้ แต่ตอนนั้นบอร์ดต้องการนักเตะที่พร้อมใช้งานทันที อีกรายคือ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่ โซลชา ต้องการตัวอย่างมาก เป็นนักเตะที่ตรงสเป็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด และคนสุดท้ายคือ แฮร์รี่ เคน แต่สโมสรไม่มีงบประมาณมากพอ เพราะข้อจำกัดทางการเงินจากโควิด-19

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

By admin